The Fanpage of the Icelandic band Hellvar by Wim Van Hooste

Wednesday, January 31, 2007

ég og heilinn minn - 3rd Round 3.II.2007 - Eurovision Song Contect Iceland Gunnar Lárus Hjálmarsson & Ragnheiður Eiríksdóttir

Heiða will perform the song "ég og heilinn minn" in the 3rd Semi Final of the Icelandic Eurovision Song Contest (3.II.2007).
She wrote the song together with Dr. Gunni, who also wrote the lyrics.
Söngvakeppni Sjónvarpsins 2007 will be the television show in which Iceland selects its entry for the Eurovision Song Contest 2007, to be held in Helsinki, Finland in May. The final will take place in Reykjavík on the 17th February, with 3 semi finals on the 20th and 27th January and the 3rd February and will be hosted by popular TV presenter Ragnhildur Steinunn Jónsdóttir.
Lag: Gunnar Lárus Hjálmarsson og Ragnheiður Eiríksdóttir
Texti: Gunnar Lárus Hjálmarsson
Flytjandi: Ragnheiður Eiríksdóttir
Pródúser og allskonar: Þorvaldur Bjarni Þorvaldsson
Trommur: Óli Hólm
Fiðlur og blástur: Fullt af fólki úr Sinfóníunni
Gítar og bassi: Dr Gunni
Bakraddir: Pétur Örn, Matti Papi, Einar í Dúndurfréttum, Heiða í Idol, Alma Rut í Idol.

Ekkert flókið er við ástina
boð sem flæða um taugaendana
ég og heilinn minn
eru orsökin

Hamingjan er ekki á tilboði
þú kaupir hana ekki á krítarkorti
ég og heilinn minn
búa til efnin

og ég veit
að þegar boðefnin fylla kúpuna
þá mér finnst
eins og allt sé æði
og alveg dásamlegt og heiðskýrt
og það þarf ekki að vera neitt útskýrt

Hjartað það er bara stór vöðvi
Hann dregst sundur, saman, dælir blóði
ég og heilinn minn
erum mótorinn

Þeg'ég sé þig roðna kinnarnar
það er blóð að fylla háræðarnar
ég og heilinn minn
sökudólgurinn

og ég veit
að þegar boðefnin fylla kúpuna
þá mér finnst
eins og allt sé æði
og alveg dásamlegt og heiðskýrt
og það þarf ekki að vera neitt útskýrt

(geðveikt gítarsóló)

og ég veit
að þegar boðefnin fylla kúpuna
þá mér finnst
eins og allt sé æði
og alveg dásamlegt og heiðskýrt
og það þarf ekki að vera neitt útskýrt

No comments: